Bán căn hộ The Galleria Residence 2 phòng ngủ

metropole thủ thiêm, the metropole thủ thiêm
Rate this post

Chính chủ gửi bán căn hộ the galleria metropole thủ thiêm  3 phòng ngủ.

2 căn hộ đang được cho thuê, khách hàng có thể đi xem thực tế rồi quyết định mua hay không nhé .

Bán căn hộ The Galleria Residence
Bán căn hộ The Galleria Residence

Thông tin chi tiết về giá bán căn hộ Metropole Thủ Thiêm – Galleria

Những căn hộ nằm trong giai đoạn 1 của dự án Metropole Thủ Thiêm nên cũng là phân khu có giá bán thấp nhất trong 4 phân khu .

Số phòng ngủ Giá bán
1 phòng ngủ  6 tỷ ++
2 phòng ngủ  10 tỷ ++
3 phòng ngủ 15 tỷ ++
4 phòng ngủ 25 tỷ ++
Bán căn hộ The Galleria Residence
Bán căn hộ The Galleria Residence

Hình ảnh thực tế căn hộ The Galleria Residence đang bán

Căn hộ Gallarie Residence

Căn hộ Gallarie Residence

Căn hộ Gallarie Residence

Danh mục bàn giao vật liệu căn hộ The Galleria Metropole Thủ Thiêm

Các căn hộ tại the Galleria metropole thủ thiêm được trang bị hệ thống thiết bị nội thất thông minh với công nghệ tiên tiến nhất để mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Với hệ thống khóa cửa bảo mật kép qua nhận dạng khuôn mặt và dấu vân tay, căn hộ của bạn sẽ được bảo vệ an toàn và sẵn sàng chào đón bạn trở về mỗi ngày.

Phòng ăn và nhà bếp: Khu vực bếp của The Galleria Residence mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với thiết bị hiện đại cùng tầm nhìn tuyệt vời từ phòng ăn.

Phòng ngủ và phòng tắm: Thiết kế mở của phòng ngủ chính kết nối thông minh với phòng tắm, mang đến cảm giác không gian thoáng đãng và sang trọng.

TOP 5 lý do nên sở hữu căn hộ Galleria Residence

  • Khu phức hợp The Galleria Residence gồm các tòa thấp tầng là một trong những dự án mở bán đầu tiên vào năm 2018, vì vậy giá bán căn hộ tại đây sẽ rẻ hơn so với các giai đoạn tiếp theo.
  • Vị trí của dự án nằm ở lô 1.16 với tầm nhìn trực diện ra sông Sài Gòn và mặt trước của dự án là công viên bờ sông cùng trung tâm triển lãm hội nghị.
  • Các tiện ích dịch vụ được cung cấp tại tầng 3 bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục và các cửa hàng shophouse khối đế. Khu căn hộ được thiết kế bởi DP Architect đến từ Singapore với các căn hộ có diện tích nhỏ nhưng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết cho cư dân.
  • Các thiết bị nội thất bên trong căn hộ được bàn giao đầy đủ bởi chủ đầu tư, bao gồm tủ lạnh, máy giặt và lò nướng. Người mua căn hộ tại The Galleria Residence có thể chuyển vào ở ngay hoặc sử dụng cho mục đích đầu tư cho thuê để có lợi nhuận hàng tháng.
  • Nằm tại khu đô thị Thủ Thiêm tương lai gần của thành phố Hồ Chí Minh, kết nối với tất cả những trung tâm của của TPHCM chỉ mất vài phút đi xe
  • Pháp lý là điều đáng quan tâm tại thời điểm nóng như thời điểm này , thì pháp lý metropole  là điểm sáng tại thị trường bất động sản Thủ Thiêm tại thời điểm này, với bộ pháp lý hoàn chỉnh đủ điều kiện mở bán, được phê duyệt từ 1/500 cho tới giấy phép xây dựng đều được chủ đầu tư đạt được
  • Quần thể chặt chẽ khu trung tâm thương mai và tòa nhà văn phòng đều nằm trong khu quần thể Metropole Thủ Thiêm

Xem chi tiết Layout Galleria Residence 

Liên hệ : Cityproperty

 

[contact-form][contact-field label=”Name” type=”name” required=”true” /][contact-field label=”Email” type=”email” required=”true” /][contact-field label=”Website” type=”url” /][contact-field label=”Message” type=”textarea” /][/contact-form]

Share the Post:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Các bài liên quan